Đăng ký để biết thêm

Nhập địa chỉ email của bạn dưới đây để nhận tin tức và cập nhật từ VHG.

Xử lý đồ dùng khách để quên

Mục đích
 
    Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo môi trường tự giác trong nhân viên, cũng như giữ uy tín cho khách sạn và bảo quản tài sản của khách hàng được tốt nhất, phòng Nhân sự xin đưa ra quy trình xử lý đồ  “LOST AND FOUND - ĐỒ DÙNG KHÁCH ĐỂ QUÊN”  như sau:

    Quy trình
  1. Tất cả các tài sản (tiền, đồ dùng, vật dụng…) của khách, của nhân viên để quên trong phạm vi khách sạn đều được chuyển về bộ phận an ninh cất giữ, bảo quản ngay sau khi phát hiện ra. (Nếu đồ của khách để quên là quần, áo, khăn, tất… bị ẩm, ướt thì thông báo cho bộ phận an ninh nắm thông tin, sau đó sẽ chuyển cho bộ phận giặt là sấy khô trước khi chuyển cho bộ phận an ninh bảo quản )
  2. Khi giao cho bộ phận an ninh, nhân viên sẽ ký vào sổ theo biểu mẫu, với các thông tin: Ngày, giờ tìm thấy; tên vật dụng; vị trí tìm thấy; tên của khách bỏ quên (nếu có);  người tìm thấy;  ký xác nhận bàn giao bộ phận an ninh. Đồng thời, bộ phận an ninh có trách nhiệm báo cho bộ phận Lễ tân sự việc trên, và yêu cầu bộ phận Lễ tân ký xác nhận.
  3. Bộ phận an ninh có trách nhiệm liên lạc với các phòng ban liên quan (Lễ tân, Đặt phòng, nhà hàng, Spa…) trong thời gian chậm nhất là 2 ngày để xác minh thông tin. Sau đó, Lễ tân sẽ liên hệ trực tiếp thông báo với khách. Khi trả đồ cho khách theo đúng trình tự phải có chữ ký của khách và nhân viên phòng an ninh làm thủ tục trả
  4. Bộ phận an ninh sẽ báo cáo tới BGĐ vào cuộc họp giao ban buổi sáng hàng ngày về quá trình xử lý đồ “ lost and found”. Sau thời gian 06 tháng không liên lạc được cho khách, hoặc khách hàng không đến lấy thì phòng an ninh có trách nhiệm thống kê để trình lên BGĐ
  5. Trường hợp nhân viên phát hiện, nhặt được mà không có trình báo, không chuyển thông tin kịp thời về về phòng an ninh sẽ được coi là hành vi gian lận. Tùy vào mức độ sẽ có hình thức xử lý, từ cảnh cáo đến sa thải.
  6. Nhân viên nhặt được tài sản của khách, thông báo kịp thời tới bộ phận an ninh, sau 6 tháng mà khách không đến lấy thì tài sản khách để quên sẽ được trao cho nhân viện đó.
Ngoài ra, để khích lệ động viên kịp thời vì lòng thật thà, đem lại uy tín cho khách sạn thì nhân viên đó sẽ được BGĐ gửi thư khen ngợi, và thưởng tiền. Cụ thể:
  • Thưởng 200.000đ  đối với tài sản của khách có giá trị từ 1 đến dưới 3 triệu
  • Thưởng 50% tháng service charge đối với tài sản của khách có giá trị từ 3 đến dưới 5 triệu đồng
  • Thưởng 100% tháng service charge đối với tài sản có giá trị từ 5 triệu đồng trở lên.
  • Trong trường hợp đặc biệt, tài sản đó có giá trị rất lớn, có thể thưởng từ 1->2 tháng lương (BGĐ xét duyệt).
Tất cả số tiền thưởng này sẽ trích từ ngân sách công ty, không trích từ quỹ Service charge.

7. Đối với đồ, vật dụng… khách cho, tặng nhân viên thì phải điền Exit Form có chữ ký xác nhận của khách và Trưởng bộ phận.
094.716.2779
Louis Vuitton Fake Louis Vuitton Mens Bags Replica Louis Vuitton Keepall Bag Replica Louis Vuitton Neverfull Replica Louis Vuitton Alma Replica Louis Vuitton Artsy Replica Louis Vuitton Twist Replica Replica Handbags Balenciaga Replica Bottega Veneta Replica Celine Replica Givenchy Replica Goyard Replica Louis Vuitton Fake Louis Vuitton Capucines Replica Louis Vuitton Damier Ebene Replica Louis Vuitton Damier Graphite Canvas Replica Louis Vuitton Monogram Multicolore Replica Louis Vuitton Monogram Empreinte Replica Louis Vuitton Taiga Leather Replica Louis Vuitton Bags Replica Prada Replica YSL Replcia Balenciaga Replica Fake Louis Vuitton Backpack Fake Louis Vuitton Messenger Bags Fake Louis Vuitton Briefcases Fake Louis Vuitton Capucines Fake Louis Vuitton Damier Ebene Fake Louis Vuitton Monogram Canvas Fake Louis Vuitton Pouch Louis Vuitton Strap Replica louis vuitton tassen Replica Dior tassen Replica Replica Hermes tassen Replica Prada tassen Replica Saint Laurent tassen Replica louis vuitton Rugzak namaak louis vuitton Boodschappentassen namaak louis vuitton Monogram canvas Sac louis vuitton pas cher imitation Dior imitation Fendi imitation Hermes imitation Prada imitation louis vuitton Sacs Messenger imitation louis vuitton Sac à dos imitation louis vuitton Toile Monogramme Replica Louis Vuitton Bolsos Imitacion Christian Dior Imitacion Fendi Replicas Hermes Bolsos Imitacion Prada Imitacion ysl Imitacion Louis Vuitton Mochila Imitacion Louis Vuitton Lienzo con monograma Louis Vuitton falso Imitazioni Dior Imitazioni Louis Vuitton Occhiali da sole Imitazioni Fendi Imitazioni Prada Imitazioni Hermes Imitazioni ysl Imitazioni Louis Vuitton Damier Ebene Imitazioni Louis Vuitton Zaino Fake Louis Vuitton Tasche kaufen Replica Dior Replica Fendi Replica Hermes Replica Prada Replica YSL Replica Louis Vuitton Monogramm Empreinte Replica Louis Vuitton Rucksack